Blog

ความรู้คนเรา ไม่มีสิ้นสุด บทความเหล่านี้อาจช่วยให้คุณมี Ideas ใหม่ๆ

คำว่า Interior Design และ Interior Designer บางครั้งอาจทำให้เกิดความสับสน, แต่ทำไมถึงมีความแตกต่างกัน? ในบทความนี้, เราจะแยกแยะทั้งสองแง่มุมอย่างชัดเจนมีความพิเศษของตนเอง.

สวนเซนหรือที่เรียกว่าสวนหินญี่ปุ่นหรือคาเระซันซุยเป็นสวนภูมิทัศน์แบบแห้งที่มีต้นกำเนิดในญี่ปุ่น โดยทั่วไปแล้วสวนจะประกอบด้วยองค์ประกอบต่างๆ มากมาย เช่น หิน กรวด และทราย และอาจรวมถึงลักษณะต่างๆ เช่น เนินเขาเล็กๆ และแหล่งน้ำ แนวคิดเบื้องหลังสวนเซนคือการสร้างพื้นที่ที่สงบและครุ่นคิด ซึ่งเราสามารถค้นหาความเงียบสงบภายในและจดจ่อกับช่วงเวลาปัจจุบันได้

Maker Design | Built-in - ออกแบบ ตกแต่งภายใน ครบวงจร นำเสนอตอน พื้นไม้ลามิเนต vs กระเบื้องยาง ต่างกันอย่างไร?

#Mdecorate By Maker Design วันนี้พาทุกคนมาดู บ้านสีดำ ซึ่งถูกออกแบบโดยนักออกแบบชาวยูเครน Kireeva Anna บ้านหลังนี้อยู่ที่ฝั่งสหรัฐอเมริกา ถูกออกแบบโดยใช้สไตล์มินิมอลเป็นหลัก และสีดำถูกใช้เป็นสีหลักของตัวบ้าน ตัดกับสีเขียวของธรรมชาติจากป่าไม้รอบๆ ส่วนเฟอร์นิเจอร์และพื้นบางส่วนเป็นไม้ ช่วยให้สีดำผสานเข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว

Maker Design | Built-in - ออกแบบ ตกแต่งภายใน ครบวงจร นำเสนอตอน ระบบผนัง (Curtain wall) คืออะไร? ข้อควรใช้และเหมาะสำหรับการใช้งานยังไงบ้างมาดูกันครับ

#Mdecorate วันนี้พามาดูตัวอย่างการตกแต่งห้องนั่งเล่น ห้องสมุด สไตล์โมเดิร์น(Modern Style) สำหรับสายชิวที่ชอบใช้เวลาว่างๆ นั่งอ่านหนังสือเพลินๆ หรือถ้าไม่ชอบอ่านจะนั่งชิวพักผ่อนเฉยๆก็ยังได้ โดยตัวห้องตกแต่งแบบเรียบง่าย ใช้โทนสีขาวครีมช่วยทำให้ดูโล่งสบายตา รอบๆห้องประกอบไปด้วยชั้นวางหนังสือในห้องที่มีพื้นที่จำกัด ซึ่งถูกจัดวางไว้ตามมุมต่างๆของห้องและใช้เฟอร์นิเจอร์ลายไม้ดูสวยงาม นอกจากจะใช้งานได้จริงแล้วยังเป็นเสมือนของตกแต่งให้ห้องของคุณดูน่าอยู่ขึ้นอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้